#02/06/2020

Nguyễn Thị Minh Thư

25/08/1999

Xem hồ sơ

Hè đến rồi, các bạn đã có dự định đi đâu chưa? Cuối tuần vừa qua mình và hội chị em bạn dì có dịp ghé thăm Phan Thiết, chuyến đi chỉ vỏn vẹn 3 ngày 2 đêm, thời gian hơi gấp rút nên tụi mình hơi tiếc là chưa thể ghé hết địa điểm ở đây được.

Phan Thiết nổi danh với những cồn cát dài trắng muốt, bờ biển xanh trong và đặc biệt là cung đường đẹp xuất thần và được coi là cung đường đẹp nhất Việt Nam nên mình bắt buộc phải đi đến đó (vì lần trước đi Cam Ranh mình có đi ngang qua đây nhưng vì trời khá tối, nên lần này nhất định là phải làm một bộ ảnh tại đây).

Và đây là bài review của mình về Phan Thiết mời các bạn cùng nhau tham khảo nếu vẫn còn đang phân vân chưa biết đi đâu thì đây cũng là một lựa chọn phù hợp với bạn đấy!

* PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI:

Tụi mình 4 đứa ở Cần Thơ di chuyển đến Phan Thiết bằng xe Liên Hưng, vé xe giường nằm giá dao động từ 260,000 - 280,000vnd/chiều, mỗi đứa 560,000vnd cả đi cả về,  xe chở tụi mình đến thẳng hotel ở đường Nguyễn Đình Chiểu – Mũi Né luôn.

* THỜI TIẾT:

Thời tiết Phan Thiết ngày tụi mình đi khá đẹp, sáng mát, trưa nắng hơi nóng 1 tí nhưng về đêm thì gió..lạnh, kiểu như sài gòn 6 giờ sáng vậy. Không có mưa, mây trôi đầy trời, rất hợp cho việc sống ảo.

*  NƠI Ở:

- Theo châm ngôn mê sống ảo thích chụp hình nên tụi mình quyết định chọn 1 hotel khá mới nhưng kiến trúc rất ưng ý để ở: Meraki Oasis Hotel. Phải nói đây là 1 hotel có đủ góc sống ảo, hotel phong cách châu âu, kiến trúc đơn giản nhưng rất đẹp, service do mới nên chưa thể được như các resort 5 sao nhưng tụi mình rất hài lòng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi luôn.

- Giá phòng khá ok. Mình ở phòng trên lầu, có ban công, view hồ bơi và biển. Giá 765.000 cho một đêm. Phòng ốc sạch sẽ, đẹp đẽ, đầy đủ tiện nghi.

Phòng có thể book tại các app du lịch như Booking, Traveloka nhưng mình đặt trực tiếp tại Page nên giá rẻ hơn nhé.

Tụi mình đã đi đâu với lịch trình 3 ngày 1 đêm?

NGÀY 1:

* Ngày đầu tiên đến Mũi Né thời tiết rất nóng và bọn mình cũng khá mệt trong lúc đợi nhận phòng bọn mình đã thử ăn món ăn ở hotel luôn,đồ ăn ở đây khá nhạt nhưng có món cơm chiên hải sản là mình thấy okie nhất

- Tiếp theo bọn mình nhận phòng nghỉ ngơi 1 chút,sau đó makeup và xuống hồ bơi chơi và chụp choẹt.

- Tầm 7r tối bọn mình chạy xe ra ngoài Phan Thiết để ăn hải sản,mặc dù có rất nhiều quán ở đường NĐC nhưng vì nhóm mình đã từng ăn quán này rồi nên vẫn muốn ghé lại ăn ở quán Bé Tuấn (đại lộ Hùng Vương-p.Phú Thuỷ-Phan Thiết) vì ở đây đồ ăn rất tươi ngon,giá cả phải chăng,phục vụ rất nhanh nữa,gọi món chừng 5ph đã lên rất nhiều món,ăn chưa hết món này đã lên món khác.bọn mình rất thích luôn.

- Sau khi ăn uống no nê tầm 23h bọn mình lại tiếp tục ghé Dragon beach là 1 lounge khá nổi ở Mũi Né ( 120/1 nguyễn đình chiểu) để uống bia ngắm biển đêm và nghe nhạc ở đây khá vui,khách tây rất nhiều

NGÀY 2:

- Tầm 9h sáng mình xuống nhà hàng hotel để ăn sáng,rồi sau đó lên đồ tiếp tục công cuộc sống ảo haha

- Tới trưa nhóm mình cùng nhau xuất phát đến Chameleon Beach bar (140 nguyễn Đình Chiểu) để ăn trưa.ở đây là địa điểm rất hot hầu như ai đi Phan Thiết-Mũi Né đều phải ghé,quán phục vụ đồ ăn Thái,đồ uống các thứ,view biển rất đẹp nên nếu đến tầm chiều thì sẽ ngắm được hoàng hôn rất đẹp

Đồ ăn ở đây theo như mình là siêu ngon,mọi người nếu đến thử hãy thử nhé

- Hơn 3h chiều bọn mình tiếp tục đi bàu cát,đồi cát trắng quảng đường rất rất xa và khá mệt nhưng cũng rất đáng để trải nghiệm

- Phải hơn 1 tiếng thì mới tới nơi,bọn mình thuê xe zip để lên được đồi cát với giá là 800k/1 xe/20ph.lên được tới đỉnh đồi cát tụi mình tranh thủ chụp ảnh,gió khá mạnh nên cát bay dô người và mắt khá đau.Sau đó Điều đáng nói ở đây là bọn mình k ngờ tới việc xe zip k báo trước mà im im chở bọn mình 1 phát xuống cái dốc đứng cao khủng khiếp đó .Trời ơi tim muốn rớt ra ngoài,cả đám hét hết cỡ vì rất hoảng và sợ huhu.và cái kết là ngiu cùng với mình đi bộ quãng đường còn lại để về lại nhà xe chứ không dám ngồi nữa .Bạn nào yếu tim thì nên cân nhắc nha

- Sau khi tham quan đồi cát trắng xong bọn mình trở về hotel tắm rửa,nghỉ ngơi. Mình cũng kịp về để ngắm hoàng hôn ở biển rất đẹp

- 8h tối nhóm mình họp lại và cùng lên kế hoạch cho bữa nhậu view biển hehe. Bọn mình đã xin phép ks trước,được sự đồng í bên phía họ thì mới bắt đầu lên kế hoạch đã thống nhất chia từng nhóm ra để đi mua đồ ăn các thứ chuẩn bị.cô nvien ks rất nhiệt tình đã cho bọn mình các thùng giấy để trải và giúp đỡ rất nhiều.mọi thứ đã xong nhập tiệc thôi

NGÀY 3: ngày cuối ở Mũi né

Sáng dậy mình vẫn ăn sáng ở ks.sau đó lên dọn đồ đạc vali sẵn để tới trưa trả phòng

Vẫn còn thời gian khá nhiều nên tranh thủ đi sống ảo tiếp.

Tầm 12h mình trả phòng rồi

Đó là review trải nghiệm 3 ngày 2 đêm của bọn mình ở Mũi Né. Mong sẽ hữu ích cho mọi người